Quy định sử dụng dịch vụ và Nội quy | Biên Hòa Teen

Quy định sử dụng dịch vụ và Nội quy

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Tin Học Trần Anh Số: ……………….. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ———————————— …….., ngày tháng năm 20.. QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [BIENHOATEEN.VN] I. Nguyên tắc chung 1. Sàn giao dịch của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Tin Học Trần Anh (địa chỉ trang website: bienhoateen.vn) cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của mình tới các khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua các sản phẩm .. 2. Tất cả Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên thông qua hợp đồng và không trái với qui định của pháp luật hiện hành. 3. Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. 4. Mọi hoạt động mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch. 5. Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo, giới thiệu các chương trình liên quan đến việc bán sản phẩm của Thương nhân, tổ chức, cá nhân bao gồm khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi. 6. Khách hàng tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN là Thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . Khách hàng phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin liên quan, được Bộ Phận Chăm Sóc Khách hàng của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN chính thức công nhận (sau đây gọi là “Thành viên”). Thành viên sử dụng trang web này phải đồng ý rằng: Thành viên là một thương nhân, tổ chức, cá nhân. Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự. Việc Thành viên truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm Thành viên phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này. Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của Thành viên và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của Thành viên; Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của Thành viên được sử dụng bởi bất cứ ai mà Thành viên cho phép truy cập vào nó. Các thông tin mà Thành viên cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật 7. Các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. II. Quy định chung Các quy định, định nghĩa, tên gọi trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN 1. SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BIENHOATEEN.VN : Do Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Tin Học Trần Anhxây dựng và phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: BIENHOATEEN.VN 2. Người mua hàng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ, sản phẩm được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN 3. Người bán hàng/đăng tin: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu , bán, khuyến mãi đến các thành viên của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. 4.Thành viên : Là thương nhân, tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp đăng ký Thành viên tại Sàn Giao dịch TMĐT và được Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN (gọi là Ban Quản Lý) chính thức công nhận thông qua việc cho đăng sản phẩm lên Sàn giao dịch Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN, bao gồm cả người mua hàng và Người bán hàng/đăng tin. III. Quy trình giao dịch 1. Quy trình dành cho người mua hàng : Cách thức mua hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN Khi có nhu cầu mua hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN , khách hàng (KH)nên thực hiện theo các bước sau đây: - Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm. - Tham khảo thông tin giá, chính sách hỗ trợ khách hàng của list cửa hàng do Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cung cấp có bán sản phẩm KH đang có nhu cầu mua -> Lựa chọn cửa hàng thích hợp để mua sản phẩm. - Sau khi chọn được cửa hàng bán sản phẩm phù hợp nhu cầu, KH có thể xem tin bán sản phẩm trực tiếp tại gian hàng của cửa hàng hoặc tiếp tục tham khảo các sản phẩm khác. - Dựa trên thông tin gian hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN , KH liên hệ với cửa hàng trước để hỏi về thông tin sản phẩm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm (Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN khuyến cáo KH nên chọn các cửa hàng bán sản phẩm tin cậy hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm trước khi có quyết định mua sản phẩm). - Lựa chọn phương thức thanh toán giá trị sản phẩm (Mua trực tiếp, chuyển khoản). KH nhận sản phẩm. Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng cách thanh toán như sau: Cách 1: Thanh toán trước online bằng thẻ ATM nội địa (Vietcombank, Viettinbank, Đông Á, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master card..) theo trình tự sau: - Bước 1: Khách hàng đặt hàng; - Bước 2: Khách hàng thanh toán trước; - Bước 3: Chủ shop(Người bán hàng) kiểm tra và chuyển hàng; - Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng; Cách 2: Thanh toán trước offline thông qua bưu điện, chuyển khoản (internet banking, ngân hàng, ATM): - Bước 1: Khách hàng đặt hàng; - Bước 2: Khách hàng thanh toán trước thông qua hình thức chuyển khoản; - Bước 3: Khách hàng xác nhận đã thanh toán; - Bước 4: Chủ shop nhận tiền, thông báo và chuyển hàng; - Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng; Cách 3: Thanh toán sau: - Bước 1: Khách hàng đặt hàng; - Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email); - Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin khách hàng; - Bước 4: Chủ shop chuyển hàng; - Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán; 2. Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin : - Người Bán Hàng sẽ đăng ký một tài khoản trên BIENHOATEEN.VN ,sau đó tiến hành kích hoạt, xác nhận tài khoản qua email . - Người Bán Hàng sẽ quản lý bài viết rao bán của mình, trước khi rao bán thì người bán hàng phải đọc kỹ nội quy, quy chế để tránh vi phạm . 3. Quy trình giao nhận vận chuyển; - Quy trình xác nhận và hủy đơn hàng được thực hiện giữa người mua và người thông qua điện thoại, gửi email hoặc đến trực tiếp cửa hàng của người bán hàng. 4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng; - Quy trình xác nhận và hủy đơn hàng được thực hiện giữa người mua và người thông qua điện thoại, gửi email hoặc đến trực tiếp cửa hàng của người bán hàng. 5.Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm; - Sản phẩm dịch vụ rao bán, quảng cáo trên website BIENHOATEEN.VN được hưởng chính sách bảo hành theo chế độ của đơn vị sản xuất, nhập khẩu hoặc theo thỏa thuận giữa bên mua và bên bán. Bên BIENHOATEEN.VN sẽ có trách kiểm duyệt những thông đó trước khi được đăng lên website. 6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại; - Sau khi nhận được hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ, nếu Khách Hàng phát hiện hàng hóa không đúng như các thông tin do Nhà Cung Cấp công bố về chất lượng, thông số kỹ thuật, thời hạn bảo hành, v.v. Khách Hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Nhà Cung Cấp và gửi đến Bộ phận hỗ trợ Khách Hàng của Sàn Giao Dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . - Khi nhận được khiếu nại, Bộ phận hỗ trợ Khách Hàng phải chuyển khiếu nại đó đến Nhà Cung Cấp bằng phương thức nhanh nhất. - Trong mọi trường hợp, Nhà Cung Cấp phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của Khách Hàng liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ do mình cung cấp. - Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn Giao Dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN và Thành Viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Trường hợp không đạt được thỏa thuận, một trong các bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết. Đối với website Đấu giá trực tuyến cần làm rõ và tuân thủ các quy định tại Điều 48 đến Điều 51 Nghị định 52/2013/NĐ-CP: 1. Địa điểm và thời gian đấu giá. (Điều 48) 2. Thông báo đấu giá hàng hóa (Điều 49) 3. Xác định người mua hàng (Điều 50) 4. Thông báo kết quả đấu giá (Điều 51) Lưu ý: Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT cần làm rõ các bước, có quy trình cụ thể kèm theo. IV. Quy trình thanh toán Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN đưa ra các phương thức thanh toán, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp: - Trực tiếp tại công ty - Trực tuyến - Hình thức khác: Thanh toán bằng thẻ nạp điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel; thẻ nội địa (ngân hàng nội địa). V. Đảm bảo an toàn giao dịch SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BIENHOATEEN.VN xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau: - Quản lý thông tin của Người bán hàng/đăng tin: Khi đăng ký tham gia bán hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN, Người bán hàng/đăng tin phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN đưa vào dữ liệu quản lý. - Kiểm soát giao dịch của Người bán hàng/đăng tin: Các giao dịch của Người bán hàng/đăng tin với Khách hàng sẽ được Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Người bán hàng/đăng tin. - Kiểm soát thông qua phản hồi của Khách hàng. - Cơ chế gửi khiếu nại về Người bán hàng/đăng tin dành cho các Khách hàng: Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về Người bán hàng/đăng tin đến Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. -Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua Internet hoặc email. VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng 1.Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN thu thập Thông tin cá nhân của Khách hàng cho một hoặc một số mục đích như sau: a. Thực hiện và quản lý việc đặt hàng cho Khách hàng; b. Thực hiện và quản lý việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa; c. Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại tới Khách hàng như gửi các cập nhật mới nhất về thông tin khuyến mại và chào giá mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN ; d. Cung cấp giải pháp nâng hạng và thay đổi dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu Khách hàng; e. Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu liên quan đến dữ liệu của Khách hàng để xây dựng chính sách bán và chính sách phục vụ Khách hàng phù hợp; f. Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN ; g. Liên hệ với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách hàng; h. Đảm bảo an ninh, an toàn đối với các giao dịch thanh toán trực tuyến. 2.Phạm vi sử dụng thông tin Những loại Thông tin cá nhân mà Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN thu thập từ Khách hàng của mình bao gồm: a.Thông tin cá nhân như họ và tên, giới tính, ngày sinh; b.Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax; c.Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn; d.Thông tin về doanh nghiệp của Khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, chức danh; e.Các thông tin khác phục vụ Chương trình Khách hàng thân thiết như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và các thông tin liên quan đến các nhu cầu đặc biệt của Khách hàng. - Các Thông tin cá nhân trên được yêu cầu đối với những dịch vụ cụ thể, Khách hàng có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Trong trường hợp đó, Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN không thể cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ đầy đủ và chất lượng. - Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN cần sự hỗ trợ từ phía Khách hàng trong việc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin thu thập. Vì vậy, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi về bất kỳ sự thay đổi nào trong Thông tin cá nhân Khách hàng bằng việc liên hệ với chúng tôi qua các hình thức được công bố trên website. 3.Thời gian lưu trữ thông tin - Sàn TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp. 4.Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Tin Học Trần Anh Địa chỉ : 25/2A-Huỳnh Mẫn Ðạt-Phường 19-Quận Bình Thạnh Điện thoại : 0979759501 Email : pinbaotin@yahoo.com Website : www.bienhoateen.vn 5.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Khi thành viên có thay đổi về thông tin cá nhân hoặc sản phẩm cần thực hiện như sau: - Đăng nhập tài khoản đã đăng ký với BIENHOATEEN.VN ,vào phần Tùy chỉnh góc trên, bên phải trang web,tiếp đến phần sửa lý lịch bao gồm sửa email,địa chỉ liên lạc, số điện thoại… 6.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng Thông tin cá nhân của khách hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN được Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. VII. Quản lý thông tin xấu a. Trách nhiệm của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán hàng, cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . - Thành viên (Người bán hàng/đăng tin) phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin, hình ảnh cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Người bán hàng/đăng tin cũng chịu trách nhiệm bồi thường các thiệt hại phát sinh cho người tiêu dùng liên quan đến chất lượng, nguồn gốc, xuất xử của sản phẩm. - Các thông tin, hình ảnh đăng tải phải trung thực, chính xác, minh bạch. Người tiêu dùng có quyền yêu cầu người bán đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố - Trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến chất lượng và các yếu tố khác của hàng hóa, sản phẩm thuộc về trách nhiệm của người bán. - Thông tin về các sản phẩm đăng tải phải có đầy đủ các nội dung: tên, chủng loại hàng hóa, số lượng, kích thước, khối lượng, màu sắc, chất lượng, nguồn gốc, xuất xử, hình ảnh sản phẩm …Các thông tin này phải rõ ràng để người tiêu dùng có thể có đầy đủ thông tin về sản phẩm trước khi lựa chọn mua sản phẩm. - Có nghĩa vụ cung cấp chứng cứ chứng minh tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hoá, dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . b. Trách nhiệm của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN - Bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hoá, dịch vụ được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . - Liên đới chịu trách nhiệm cùng với thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán hàng, cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN về việc cung cấp thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ, trừ trường hợp chứng minh đã thực hiện tất cả biện pháp theo quy định của pháp luật để kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của thông tin về hàng hóa, dịch vụ. - Tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo và các quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử - Xây dựng, phát triển giải pháp kỹ thuật ngăn chặn việc phương tiện, dịch vụ do mình quản lý bị sử dụng vào mục đích quấy rối người tiêu dùng. - Từ chối cho tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ sử dụng các tiện dịch của dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử do mình quản lý nếu việc sử dụng có khả năng dẫn đến quấy rối người tiêu dùng. - Ngừng cho tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ sử dụng các tiện ích của dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử do mình quản lý để thực hiện hành vi quấy rối người tiêu dùng theo yêu cầu của người tiêu dùng hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 2. Nghiêm cấm các hành vi sau đây: - Không được đăng tải thông tin bình luận mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm . - Không đăng tải thông tin bình luận trái với đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục của Việt Nam. - Không đăng tải sex, crack, hack, chính trị, tôn giáo. 3. Quyền hạn của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN - Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ toàn quyền loại bỏ các thông tin bình luận của thành viên nếu như thông tin bình luận đăng tải vi phạm quy chế đăng tin - Các thông tin bình luận không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa. - Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ thông tin bình luận đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước. - Chúng tôi có toàn quyền thay đổi một hay nhiều điều khoản có trong quy định này mà không cần giải thích lý do và cũng không cần phải thông báo trước. 4. Quy định về bài viết rao vặt trên SÀN GIAO DỊCH TMĐT BIENHOATEEN.VN - Việc đăng tin rao vặt trên SÀN GIAO DỊCH TMĐT BIENHOATEEN.VN của khách hàng là miễn phí. - Thành viên khi đăng tin phải chịu trách nhiệm về nội dung và thông tin đăng rao vặt của mình trên SÀN GIAO DỊCH TMĐT BIENHOATEEN.VN - Bản quyền về tin đăng thuộc chính khách hàng đăng tin, khách hàng đảm bảo tính trung thực, chính xác của nội dung tin đăng. - Các vi phạm một trong những lý do sau sẽ bị xóa tin (hoặc khóa tài khoản đăng tin) mà không báo trước: + Tiêu đề không dấu, có ký tự đặc biệt,viết hoa, viết hụt chữ + Tin rao sai chuyên mục, sai nhu cầu (Ví dụ:Rao bán điện thoại trong mục Du lịch …). + Tin rao spam (Rao nhiều tin gần giống nhau). + Tin không có thông tin liên lạc. + Tin vi phạm nội quy (lừa đảo,vi phạm pháp luật, từ ngữ thô tục…). + Tin nói xấu người khác, cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh + Tin tuyển dụng có tính chất đa cấp, không rõ ràng + Tin quảng bá web thô thiển (có nhiều đường link đến trang web khác) + Cùng một tin nhưng sử dụng nhiều tài khoản đăng tin (từ 2 tài khoản trở lên) VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật Lỗi nhập dữ liệu : BIENHOATEEN.VN luôn kiểm tra kép các nội dung nhập liệu. Tuy vậy thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN được nhập từ nhiều nguồn khác nhau và chúng tôi không thể bảo đảm sự chính xác do lỗi nhập liệu. Ngoài ra, chúng tôi cam kết: - Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN, BIENHOATEEN.VN sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Thành viên. - Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. - Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT theo hotline : 0948262903 - Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra. IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT [bienhoateen.vn] 1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT [bienhoateen.vn] - Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN có quyền kiểm tra thông tin các tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm. - Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ cho Thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh Thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam - Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Sàn trong trường hợp: Thành viên vi phạm Quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN . Trong trường hợp này Ban quản lý sẽ thông báo cho Thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng. - Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ nếu Thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN 2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website [bienhoateen.vn] - Chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN trong điều kiện và phạm vi cho phép. - Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc đăng tin của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN - Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN không phải chịu trách nhiệm liên đới. - Tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua bán qua Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến - Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN có trách nhiệm công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. Khi khách hàng trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Lưu ý: - Đối với các website Khuyến mại trực tuyến cần bổ sung, làm rõ: 1. Trách nhiệm của Thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến (quy định tại Điều 41 Nghị định 52/2013/NĐ-CP) 2. Các cơ chế xử lý, nghĩa vụ giải quyết khiếu nại trong Đề án, Quy chế và bổ điều khoản này vào trong Hợp đồng dịch vụ khuyến mại (Quy định tại Điều 43 Nghị định 52/2013/NĐ-CP). - Đối với các website Đấu giá trực tuyến cần bổ sung, làm rõ 1. Trách nhiệm của Thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ Đấu giá trực tuyến (Quy định tại Điều 46 Nghị định 52/2013/NĐ-CP) 2. Trách nhiệm của người bán trên website đấu giá trực tuyến (Quy định tại Điều 47 Nghị định 52/2013/NĐ-CP) X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch/website [bienhoateen.vn] 1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT [bienhoateen.vn] - Khi đăng ký trở thành thành viên của BIENHOATEEN.VN và được BIENHOATEEN.VN đồng ý, thành viên sẽ được quyền khởi tạo một tải khoản online để tiến hành đăng tin giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, đăng tin và dịch vụ khác của mình trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng tải khoản, tiến hành đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên. - Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. 2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT [bienhoateen.vn] - Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. - Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch điện tử TMĐT BIENHOATEEN.VN là chính xác và hoàn chỉnh theo quy định từ Điều 29 đến Điều 34 Nghị Định 52/2013/NĐ-CP. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh. - Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. - Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN trong bản Quy chế này. - Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị Định 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên cam kết cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê TMĐT. - Thành viên tuân thủ các quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mãi, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hoá hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN. - Thành viên thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật. Lưu ý: - Nếu thành viên và nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên sàn/website khác nhau thì cần làm rõ “Quyền và nghĩa vụ” của Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ đó. - Chi tiết xem thêm Điều 37, Nghị định 52/2013/NĐ-CP về “Trách nhiệm của người bán trên sàn giao dịch TMĐT”. XI. Điều khoản áp dụng - Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết. - Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này. XII. Điều khoản cam kết - Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT BIENHOATEEN.VN và Thành viên (người truy cập) đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này. Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT [bienhoateen.vn]: · Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử [bienhoateen.vn] · Công ty/Tổ chức : Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Tin Học Trần Anh · Địa chỉ: 25/2A-Huỳnh Mẫn Ðạt-Phường 19-Quận Bình Thạnh · Tel: 0979759501 Fax: Email: pinbaotin@yahoo.com

Users Online Now

  1. simthe3g,
  2. pepemigno,
  3. nontakjaba,
  4. Nam Vu,
  5. Phương.Đn,
  6. HungPhatMobile,
  7. aledung
Tổng: 72 (Thành viên: 7, Khách: 36, Robots: 29)