1. Khách Chỉ post bài liên quan đến những hành vi mua bán gian lận trên web bienhoateen . Không post những chuyện ngoài lề xã hội, trên các báo khác . Bài viết nào cố tình vi phạm sẽ bị Ban nick và xóa bài !
Dismiss Notice
Xin chào Khách Dịch vụ hỗ trợ mua bán cho thành viên (AutoUp, đổi Nick, ID topic dễ nhớ, Tin vip, Banner...) Click Here

xong.........................

Thảo luận trong 'Khiếu nại đã giải quyết' bắt đầu bởi zerokey205, 13/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
    1. Khu vực:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933767698
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin bài viết:

      ID topic : 244783
      Đã gửi 13/10/14, 1,836 lượt xem
    7. Sửa chủ đề
    8. Mua tin VIP cho bài này
    9. Xóa bài (khi đã bán xong)
    10. Dịch vụ hỗ trợ
  1. zerokey205

    zerokey205 Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    1,428
    Đã được thích:
    27
    Khu vực:
    gần công viên 30-4,biên hoà,DN
    xong.......................................
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/14
    #1
  2. mr.Big

    mr.Big Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    2,258
    Đã được thích:
    139
    Khu vực:
    O968.O7891O
    đù..bữa nói nó 7 ngày.gọi k nhấc máy.giờ lên kêu 3 ngày.xin lỗi chứ bạn trả lời mìk 1 câu thôi.máy bạn đưa bị phím cứng và điểm chết.Có ko? bán máy đừng nói với mìk là bạn k hề biết nhé :D
     
    #2
    C.Kay thích bài này.
  3. minhphuong

    minhphuong Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Bài viết:
    2,404
    Đã được thích:
    33
    theo riêng quan điểm của mình thì bảo hành là vấn đề bất cứ người bán nào cũng phải có .. quan trọng hơn là trách nhiệm của người bán ... vấn đề của bạn là xử lý tình huống hơi kém xíu ... cho dù hết bảo hành khi người mua máy có gọi và phàn nàn hay bị gì đó ..ví dụ như tình trạng ở trên.. VÌ HÔM MUA MÁY THÀNH VIÊN ROSE ĐÃ DÙNG QUÁ 3 NGÀY THEO QUY ĐỊNH. RỒI MỚI NÓI MÁY LỖI PHÍM VOLUM...AE THẤY SAO....vấn đề này nằm trong khả năng mà .. bạn cứ nhận máy khắc phục hoặc sửa chữa nếu cần thiết . như thế người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn .. còn vấn đề ngoài không bảo hành như bạn đã ghi thì mình thay thế và sửa chữa tốn phí thì mình nói với khách là tốn phí .người ta cũng chấp nhận thôi mà .. mình không phải dìm hàng hay nói xấu bạn gì cả mà là chúng ta cần thêm xíu trách nhiệm với máy mình bán ra thôi ... mình ko nói vấn đề bảo hành mà nói đến trách nhiệm .. cái gì người tiêu dùng chưa hiểu thì mình tư vấn cho người ta hiểu ... bởi vì không phải ai cũng biết rõ về cái dt đâu .... mong bạn sẽ suy nghĩ xa hơn một tí nhé
     
    #3
    Rose and C.Kay like this.
  4. C.Kay

    C.Kay Thành viên cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/8/11
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    62
    sao bây giờ lại là 3 ngày...1 tuần mà ta :D
     
    #4
  5. mr.Big

    mr.Big Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    2,258
    Đã được thích:
    139
    Khu vực:
    O968.O7891O
    xin lỗi bạn chứ mìk là ng trực tiếp test cái máy của bạn và kêu nó đt cho bạn để hỏi về cái trách nhiệm máy của bạn đây..gọi ko nghe máy,k cho đổi máy khác,bán lỗ cũng k chịu.vậy là tại máy hay tại bạn..
     
    #5
Nâng cấp nick Thương Nhân (chức năng autoUp) Click Here
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Users Online Now

  1. Cherry Cherry,
  2. chinhvabe,
  3. mailinan1989
Tổng: 76 (Thành viên: 3, Khách: 67, Robots: 6)